Tivi Panasonic: Bạn có nên mua một chiếc?

Bạn đã bao giờ sử dụng Tivi mang thương hiệu Panasonic chưa ? Nếu chưa từng, hãy cùng chúng tôi khám phá những chiếc tivi mang thương hiệu này.

Điểm nổi bật :

• TV Panasonic : Những điều bạn cần biết về thương hiệu.
• TV  Panasonic thông minh: Khám phá các tính năng thông minh của Panasonic Viera.
• TV 3D Panasonic: Xem cách Panasonic chào hàng chiếc TV 3D.

Panasonic TV: Những điều bạn cần biết

Panasonic là một trong những nhà sản xuất TV lâu đời nhất và đã từng đi tiên phong trong việc thiết kế TV trong nhiều năm. Các công ty Nhật Bản thường gắn liền với TV plasma chất lượng cao nhưng họ đã chính thức tuyên bố chấm dứt sản xuất TV plasma bắt đầu từ năm nay, thay vào đó sẽ tập trung vào LED, OLED và 4K.

co-nen-mua-tivi-panasonic

Bạn có thể mua chiếc TV tốt nhất từ ​​Panasonic với giá phải chăng, loại 24-inch có giá dưới £ 300, loại màn hình lớn 55-inch có giá gần £ 2.000. Mặc dù Panasonic đã có vài năm khó khăn trong việc cạnh tranh với các thương hiệu khác nhưng gần đây họ đã tung ra một dòng sản phẩm mới, ấn tượng hơn.

Bên cạnh TV LED, Panasonic còn sản xuất màn hình OLED siêu nét và 4K – còn được gọi là độ nét siêu cao. Hiện nay, cả hai loại TV này đều khá đắt nhưng chúng tôi cho rằng giá sẽ giảm trong những năm tới.

TV Panasonic thông minh

co-nen-mua-tivi-panasonic

Giải pháp TV thông minh của Panasonic được gọi là Smart Viera – Viera thông minh. Thiết bị được tích hợp Wi-Fi để kết nối với mạng internet không dây trong nhà.
TV Panasonic thông minh hiện cung cấp trình duyệt web và hàng loạt các ứng dụng, bao gồm Twitter, Skype và YouTube. Tuy nhiên, thiết bị vẫn còn thiếu chiều rộng của các ứng dụng bắt kịp được thấy trên TV của đối thủ Samsung.

TV Panasonic có thể được cá nhân hoá cho từng thành viên trong gia đình thông qua việc sử dụng  màn hình chủ. Thiết bị có thể được thiết lập từ đầu và cho phép bạn sắp xếp giao diện của TV để các ứng dụng sử dụng nổi bật nhất.

co-nen-mua-tivi-panasonic

Tính năng ‘Swipe & Share’ của Panasonic cho phép chuyển nội dung từ chiếc điện thoại thông minh đến TV (và ngược lại) thông qua một ứng dụng chuyên dụng. Trong khi tính năng có liên quan ‘Mirroring’ cho phép bạn tái tạo lại những gì đang hiển thị trên điện thoại thông minh lên màn hình TV.

TV Panasonic 3D

co-nen-mua-tivi-panasonic

Chiếc TV Panasonic Viera mới nhất có khả năng hiển thị những bộ phim 3D và các chương trình truyền hình phát sóng. Một số kiểu TV Panasonic có công nghệ TV 3D thụ động, nhưng hầu hết là 3D chủ động.

Với TV 3D chủ động, kính đắt tiền hơn, giúp tạo ra các hiệu ứng 3D chứ không phải  được xử lý bởi chiếc TV như  kiểu 3D thụ động.
Một vài loại TV Panasonic 3D chủ động có kèm theo cặp kính nhưng không phải tất cả. Vì vậy, bạn có thể phải sắm thêm kính nếu mua TV loại này.

TV Panasonic : Lý giải một số mẫu

co-nen-mua-tivi-panasonic

Phương pháp tiếp cận của Panasonic để mô hình hóa tên gọi cũng khá đơn giản. Tất cả những chiếc TV bắt đầu với ‘TX’ biểu thị mẫu UK và sau đó là chữ cái đầu tiên trong tên gọi sẽ cho bạn biết các loại TV đó, ví dụ như ‘L’ có nghĩa là nó là chiếc TV LED, và ‘P’ là Plasma. Số đầu tiên sau đó biểu thị kích thước màn hình, ví dụ như ’42 ‘cho biết màn hình 42-inch.
Các chữ cái và chữ số tiếp theo biểu thị  ‘seri’ – dòng TV và các tính năng mà nó có. Ví dụ, nếu dòng seri có chứa chữ ‘T’, biểu thị khả năng 3D.

  •  ‘C’, ‘E’, ‘U’, và ‘X’ là dòng mới
  • ET’ và ‘ST’ là dòng tầm trung
  • ‘DT’ và ‘WT’ là dòng LED  cao cấp
  • ‘GT’ và ‘VT’ là những mẫu TV Plasma cao cấp

Sưu tâm

Leave a comment