Tư vấn tivi Panasonic TX-42AS500B

Panasonic TX-42AS500B là chiếc tivi dễ sử dụng với màu sắc sống động, tươi sáng, có giá thử nghiệm 450 £.

Tính năng

Một trong những điểm nổi bật nhất của chiếc tivi PanasonicTX-42AS500B là giao diện màn hình My Home dễ sử dụng và xuất sắc.

Bạn có thể tùy chỉnh đa màn hình chủ với các phím tắt cho các ứng dụng yêu thích (BBC iPlayer, Netflix, YouTube, hoặc Wuaki.tv), và có thể truy cập hướng dẫn trong thanh sidebar thay vì ở chế độ toàn màn hình – đó là một tính năng tiện lợi cho việc duyệt kênh.

Ứng dụng điều khiển từ xa là một lựa chọn thông minh. Việc cài đặt hình ảnh có thể được tinh chỉnh từ ứng dụng, cùng với việc thay đổi các kênh và tung ra các ứng dụng thông minh.

Điểm nổi bật là khả năng phóng hình ảnh chùm, âm nhạc và video được lưu trữ trên điện thoại thông minh của bạn thẳng đến tivi bằng một cử chỉ quẹt đơn giản. Rất nhanh chóng, dễ dàng và hoạt động trơn tru.

Hiệu suất

tu-van-tivi-Panasonic-TX-42AS500B

Chất lượng hình ảnh của Panasonic TX-42AS500B khá thú vị, tuy nhiên, với sự trợ giúp đắc lực của các chi tiết sinh động, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi xem đĩa DVD và phim trên Blu-ray.

Nội dung tiêu chuẩn với độ nét cao, mặc dù có sụt giảm ​​về chất lượng, nhưng hình ảnh vẫn đầy hấp dẫn, sắc nét, ngay cả khi có tiếng ồn. Người da trắng rõ nét và tươi sáng.

tu-van-tivi-Panasonic-TX-42AS500B

Tông màu tự nhiên phong phú của Panasonic mang đến sức sống cho nội dung hiển thị. Các khối màu được tô đậm, cảnh vật được thắp sáng rực rỡ.
Giống như màn hình của tivi plasma Panasonic cũ, trên bảng màu của Panasonic TX-42AS500B pha màu vàng rất nhẹ.

TX-42AS500B có thể không được mỏng như tivi màn hình phẳng, trái lại với khung máy hơi dày, có nghĩa là chất lượng âm thanh tốt hơn bình thường.

Kết nối

tu-van-tivi-Panasonic-TX-42AS500B

AS500 là dòng tivi tầm trung của Panasonic trong năm 2014, nhưng điều ngạc nhiên là thiết bị vẫn được cung cấp đủ đầu vào kỹ thuật số.

Chỉ có hai kết nối là cổng HDMI (một hỗ trợ ARC) và một cổng USB duy nhất. Hơn nữa, người dùng còn nhận được một đầu ra quang học và Freeview HD tuner.

tu-van-tivi-Panasonic-TX-42AS500B

Kết nối mạng gia đình có thể được thực hiện bằng phương thức có dây hoặc không dây, và khả năng tương thích DLNA có nghĩa là bạn có thể truyền đa phương tiện từ máy tính xách tay, điện thoại thông minh hoặc các thiết bị NAS.

Kết luận về tivi Panasonic TX-42AS500B

tu-van-tivi-Panasonic-TX-42AS500B

Việc thiếu các cấp màu đen sâu hơn có thể là nhược điểm, nhưng phải công nhận Panasonic TX-42AS500B dễ sử dụng với màu sắc tươi sáng, đáng để xem. Đặc biệt hơn nữa là giao diện tùy biến. Các đối thủ khác có thể cung cấp sự cân bằng màu sắc tự nhiên hơn, nhưng màn hình phong phú về chi tiết và đầy màu sắc trên 42AS500B vẫn rất hấp dẫn.

Ưu điểm

Hình ảnh chi tiết, tươi sáng
Người da trắng rõ nét
Cân bằng màu sắc tốt
Giao diện tùy biến

Nhược điểm

Màu đen cần phải sâu hơn
Pha màu vàng
Kết nối hạn chế

Sưu tầm

Leave a comment